Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Bộ điều hòa KiA

Bộ điều hòa KIA THACO K3000-FRONTIER -OLLIN

19/04/2016 18:44
 Kính thưa quý khách!
Ngày nay lượng khách hàng mua và sử dụng xe tải THACO FRONTIER - OLLIN 1,4 ton - 1,25ton-3,5 Tấn ngày càng phổ biến. Tuy nhiên để đảm bảo giá thành hạ và cạnh tranh so với các dòng xe khác trên thị trường nên hãng này đã đưa ra các dòng xe này thường không có bộ điều hòa đi kèm.

Để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn trên phương diện phục vụ của mình chúng tôi cùng với đội ngũ kỹ thuật và xưởng đã kết hợp chế tạo thành công bộ điều hòa dùng cho xe tải THACO các dòng xe này.
Dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm của chúng tôi.

Xe tải THACO FRONTIER




Dưới đây là một số hình ảnh vật tư mà chúng tôi đã lựa chọn mà cung cấp cho quý khách hàng so sánh và lựa chọn một cách dễ dàng. 
Về Lốc: Chúng tôi lựa chọn lốc 508 được sản xuất bởi Nhà máy sanden Singapore. với gioăng thép và kết cấu tốt hơn lốc đời cũ. vì vậy đảm bảo được tuổi thọ cũng như sức mạnh khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt tại việt nam.

Lốc bên phải là đời cũ.  

  Việc lựa chọn Quạt và Mortor quạt đã khiến chúng tôi thành công hơn với bộ sản phẩm này. Quạt chúng tôi lựa chọn là quạt Cánh cong- liền vành đảm bảo khi chạy với tốc độ cao cánh quạt ko bị oãi ra làm cho sức đẩy của gió không bị hạn chế như quạt cánh thẳng. Thứ 2 về motor chúng tôi lựa chọn là loại dầy do nhà máy THEMOKING sản xuất với công suất khỏe hơn gấp 2,5 loại quạt sanđen thông thường mà thị trường đang dùng.
Tiếp theo đó chính là đường ống dây tuy ô. Nếu như lựa chọn những dòng dây thông thường thì xe vẫn hoạt động tốt trong vòng 6 tháng tới 1 năm. nhưng chúng tôi quyết định sử dụng dây Glaxy do mỹ sản xuất tại nhà máy GLAXY tại tỉnh Thanh Đảo-Trung Quốc. Dây với kết cấu 5 lớp cũng như đảm bảo được sức nén và va đập mạnh từ trong và ngoài môi trường tác động.

 Ngoài ra chúng tôi lựa chọn dàn nóng và dàn lạnh với những phẩm chất cao hơn để giúp cho quá trình làm lạnh cũng như tản nhiệt của hệ thống luôn luôn hoạt động tốt nhất. 
Chúng tôi còn chế tạo và lắp đặt cho tất cả các dòng xe từ xe con tới xe tải. hiện nay chúng tôi đã có hệ thống nhà xưởng tại tất cả các tỉnh phía bắc và tới hà tĩnh của miền trung. 
Locdieuhoa.com là Website chính thức của VUONGGIAGROUP chuyên cung cấp các sản phẩm về phụ tùng điều hòa ô tô với các sản phẩm như sau: 
                             + Lốc Bãi Ô Tô với các dòng xe từ 4-54 chỗ giường nằm 
                             + Lốc điều hòa ô tô


 chính hãng với các thương hiệu như Hcc-Dowoon-Denso-Valeo... 
                             + Phụ kiện điều hòa 


 



 



Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 



Đại diện văn phòng VUONGGIAGOUP tại miền bắc: 




Chuyên viên phát triển: Vương Thành Trúc
 




Địa Chỉ: B1 ngõ 95 Trung Kính-Yên Hòa-Cầu Giấy-Hà Nội
Website: locdieuhoa.com



Đt: 0466870159 hoặc hotline 0917943000 



Skype: trucgs
Facebook: 
Xin cảm ơn những ý kiến đóng góp chia sẻ của quý khách đã góp phần giúp công ty chúng tôi ngày càng phát triển dịch vụ của mình Email: vuongtrucauto@gmail.com. Trân Thành Cảm ơn!



                                                       VUONGGIAGROUP NIỀM TIN NƠI BẠN - HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét